Thông tin tuyển dụng
|
Vị trí tuyển dụng:
|
Chuyên viên chăm sóc khách hàng làm việc tại tổng đài VIETTEL
|
|
Ngành/nghề:
|
Giáo dục-Đào tạo
|
|
Chức vụ:
|
Nhân viên
|
|
Loại hình công việc:
|
Toàn thời gian cố định
|
|
Địa điểm làm việc:
|
Hải Phòng
|
|
Số lượng cần tuyển:
|
70
|
|
Mức lương khởi điểm:
|
Thỏa Thuận
|
|
Mô tả công việc:
|
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại như hướng dẫn sử dụng, xử lý sự cố, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng cho mạng viễn thông di động VIETTEL
|
|
Quyền lợi được hưởng:
|
ü - Thu nhập Từ 3 đến 4 Triệu
• Được đào tạo các kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng Teamwork, kỹ năng chăm sóc khách hàng|+(được hỗ trợ chi phí trong quá trình đào tạo nghiệp vụ).
. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Được đóng BHXH , BHYT, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật Lao động.
• Được tham gia các hoạt động sinh hoạt văn nghệ, thể thao và được hưởng các hỗ trợ đài thọ khác của Công ty.
|
|
Số năm kinh nghiệm:
|
Dưới 1 năm
|
|
Yêu cầu Trình độ
|
Trung cấp
|
|
Yêu cầu khác
|
Nam/ Nữ, tuổi từ 20-30, đã tốt nghiệp Trung cấp không giới hạn ngành nghề
• Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, khả năng giao tiếp tốt.
• Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
|
|
Hồ sơ bao gồm
|
• Đơn xin việc
• Sơ yếu lý lịch công chứng
• Giấy khai sinh
• Chứng minh thư phô tô công chứng
• Giấy khám sức khoẻ
• Các văn bằng, chứng chỉ liên quan
(Công ty chấp nhận hồ sơ phô tô, sau khi phỏng vấn, các ứng cử viên đạt yêu cầu sẽ phải bổ sung hồ sơ công chứng theo yêu cầu của Công ty)
• Đề nghị các ứng viên lưu ý: Tập đoàn Hoa Sao không thu bất kỳ một khoản phí tuyển dụng nào của các Ứng viên.
|
|
Hạn nộp hồ sơ
|
25-8-2010
|
|
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét