Trang 1

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế One World liên tục tuyển sinh các lớp

EmailIn


rung tâm Anh ngữ Quốc tế One World xin chào các bạn!
Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập tiếng Anh của tất cả mọi đối tượng trên địa bàn thành phố Hải Phòng, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế One World liên tục tuyển sinh các lớp vào các ngày trong tuần với các cấp độ và trình độ khác nhau như sau:

-         Tiếng Anh giao tiếp thông dụng: Với chương trình học được thiết kế nhằm mục đích giúp các học viên phát triển đồng đều 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết và biết xử lý các tình huống trong giao tiếp hàng ngày bằng tiếng Anh; Học viên còn được làm giàu vốn từ vựng, vốn hiểu biết về văn hóa, lối sống của người bản xứ do các giáo viên nước ngoài có chuyên môn trực tiếp giảng dạy.
-         Tiếng Anh giao tiếp thương mại: Các học viên sẽ được củng cố và trau dồi kiến thức ngôn ngữ đồng thời rèn luyện các kỹ năng sử dụng Anh ngữ trong môi trường làm việc thông qua các tình huống thực tế.
-         Ngoài ra Trung tâm chúng tôi còn luyện thi các chứng chỉ Toeic cho các đối tượng học sinh, sinh viên, những người chuẩn bị đi làm hoặc đang đi làm.

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế One World cam kết đem đến cho các bạn môi trường học tập chất lượng cao, phương pháp sư phạm chuẩn mực với chi phí phải chăng nhất. Lựa chọn One World các bạn đang đầu tư cho tương lai và Chúng tôi muốn học viên tự tin rằng học viên đang lựa chọn nơi đầu tư tốt nhất.
 Mọi chi tiết xin liên hệ:
TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ ONE WORLD
Địa chỉ : Số 39 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại: 031.3250885 – 0936.236.966

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét