Trang 1

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011

Nhân Viên Lế Tân Khách Sạn Quốc Tế 4 Sao

  • Chức danh/Vị trí:Nhân Viên Lế Tân Khách Sạn Quốc Tế 4 Sao
    Số lượng tuyển:5
    Ngành nghề:Du lịch/ nhà hàng/ khách sạn
    Địa điểm:Hải Phòng

    Mô tả công việc:Trao doi cu the trong qua trinh phong van!
    Trình độ:Đại học
    Yêu cầu:
    - Tot nghiep Dai Hoc
    - Uu tien nguoi co kinh nghiem lam viec trong moi trung du lich.
    - Thong thao Tieng Anh, biet them ngoai ngu khac la mot loi the.
    Thời gian thử việc:1 tháng
    Các chế độ được hưởng khi làm việc:
    - Co muc luong va thuong theo thoa thuan
    - Duoc dong bao hiem XH, bao hiem y te, bao hiem that nghiep theo quy dinh cua bo lao dong.
    Hồ sơ bao gồm:
    - So yeu ly lich
    - Don xin viec
    - Ban sao giay khai sinh, giay kham suc khoe, CMTND, van bang co lien quan(cong chung)
    - 4 anh 4*6
    Hạn nộp hồ sơ:31/08/2011
     
    • Thông tin liên hệ
      • Người (nơi) liên hệ:
        Pham Thi Lan
        Địa chỉ:
        1/3A Le Hong Phong_ Ngo Quyen_Hai Phong
        Điện thoại:
        0313556986
        Email:
        hrseastar@gmail.com
        Hình thức liên hệ:
        Trực tiếp

Nhân Viên Khai thác và Khai thuê Hải Quan

Chức danh/Vị trí:Nhân Viên Khai thác và Khai thuê Hải Quan
Số lượng tuyển:1

Ngành nghề:Xuất-Nhập khẩu/Ngoại thương
Địa điểm:Hải Phòng
Mức lương:Thỏa thuận
Mô tả công việc:được trao đổi trực tiếp trong khi phỏng vấn
Trình độ:Trung cấp
Yêu cầu:
- Tiếng Anh: Bằng B - Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng. - Có khả năng giao tiếp tốt và biết giải quyết các tình huống. - Khả năng làm việc độc lập, tự tin, có tinh thần đồng đội. - Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ ngoại thương và giao nhận Quốc tế.

Các chế độ được hưởng khi làm việc:
- Mức lương: Theo thoả thuận. - Được đóng BHXH và hưởng mọi chế độ quy định trong Luật Lao động.
Hồ sơ bao gồm:
: Được đăng tải trên Website mục Tuyển dụng.
  • Người (nơi) liên hệ:Anh Phan Sơn
    Địa chỉ:- Công ty CPGN & VTQT Hải Khánh
    Điện thoại:0912413125
    Email:hr.hpg@haikhanh.com
    Hình thức liên hệ:Mọi hình thức
 

Tuyển chuyên viên tư vấn đầu tư

Giới thiệu:Do nhu cầu phát triển kinh doanh Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Vận Tải Quốc tế NMD tuyển dụng các ứng viên với vị trí sau:
Địa chỉ:Phòng 605, Tầng 6, Toà nhà Business Center TD Plaza, Quận Ngô Quyền, TP.HP
 
Chức danh/Vị trí: TUYỂN CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN ĐẦU TƯ
Số lượng tuyển:1
Địa điểm:Hải Phòng
Mức lương:5-6 triệu
Mô tả công việc:
•Cập nhật và phân tích những thông tin về thị trường tài chính Việt Nam và thế giới để hỗ trợ tư vấn cho khách hàng. •Phát triển mạng lưới kinh doanh trên toàn quốc. •Tham gia lập kế hoạch phát triển khách hàng •Tìm kiếm, mở rộng khách hàng, tiếp cận thông tin, tìm kiếm các cơ hội đầu tư •Tham gia quản lý danh mục sản phẩm, dịch vụ của NMD •Tham gia phát triển các sản phẩm/ dịch vụ mới. Thực hiện các đánh giá, phân tích, đề xuất các phương án đầu tư Ưu tiên: • Các ứng viên đã từng hoạt động trong các lĩnh vực bất động sản, chứng khoán, dịch vụ tài chính. •Ưu tiên . ứng viên có ngoại hình ưa nhìn, (nam cao >1m65, nữ cao >1m60) •Ứng viên có ý chí và khát vọng làm giàu.
Trình độ:
Cao đẳng
Yêu cầu:
•Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên •Có kỹ năng giao tiếp xử lý tình huống. •Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, tính kỷ luật và chịu áp lực cao.

Các chế độ được hưởng khi làm việc:
Được hưởng mọi chế độ theo quy định của nhà nước Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn và kỹ năng do công ty và đối tác tổ chức. Được nghỉ chiều thứ 7 và sáng chủ nhật •Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động. •Có chế độ khen thưởng xứng đáng và cơ hội thăng tiến cao. •Cơ hội tiếp cận và hòa nhập vào thị trường tài chính
  • Người (nơi) liên hệ:Ms Mỹ Vinh
    Địa chỉ:Công ty TNHH Đầu tư TM Vận Tải Quốc Tế NMD – Phòng 605, Tầng 6, Toà nhà Business Center TD Plaza, Quận Ngô Quyền, TP.HP
    Điện thoại:0313600198
    Email:clerk_glory@nmd.vn
    Hình thức liên hệ:Mọi hình thức
 

Tuyển Nhân Viên


phuongnhu_201080@yahoo.com.vn Công ty TNHH Quốc tế Thanh Sang Việt Nam - 0313.679.688 - An Tràng- Trường Sơn- An Lão- Hải Phòng
Công ty TNHH Quốc tế Thanh Sang Việt Nam thuộc tập đoàn Chân Lạc Phát Hồng Kông, là doanh nghiệp lớn hiện đại chuyên nghiên cứu phát triển, sản xuất, tiêu thụ các loại đồ chơi nhựa điện tử, Hiện chúng tôi đang mở rộng sản xuất cần tuyển gấp:
1. PHIÊN DỊCH TIẾNG TRUNG:
- Số lượng: 02 người.
- Yêu cầu: + Nữ 25-40 Tuổi.
+ Tiếng trung nghe nói, thành thạo.
+ Ưu tiên những người có kinh nghiệm phiên dịch dưới xưởng sản xuất.
2. NHÂN VIÊN PHÒNG CÔNG TRÌNH:
- Số lượng: 01 người.
- Yêu cầu: + Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Tiếng Anh, Tiếng Trung giao tiếp.
+ Vi tính văn phòng thành thạo
3. NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG
- Số lượng: 02 người.
- Yêu cầu: + Tốt nghiệp ĐH trở lên
+ Nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung thành thạo.
+ Ưu tiên những người có kinh nghiệm làm về sản xuất.
4. NHÂN VIÊN THỐNG KÊ
- Số lượng: 01 người.
- Yêu cầu: + Nữ, Tốt nghiệp ĐH trở lên.
+ tiếng Trung, vi tính văn phòng thành thạo.
5. THỢ LÒ HƠI:
- Số lượng: 01 người.
- Yêu cầu: + Tốt nghiệp trung cấp chuyên nghành lò hơi trở lên..
+ Ưu tiên những người có kinh nghiệm.
6.TỔ TRUỞNG, NHÓM TRƯỞNG
- Số lượng :5 người,
-Yêu cầu:+ Tuổi 23-40, Nam ,Nữ.
+ Có kinh nghiệm quản lý
+ Yêu tiên những người biết tiếng Trung.
7. THỜI GIAN TUYỂN DỤNG: Giờ hành chính các ngày trong tuần trừ chủ nhật.
Liên Hệ: Phòng nhân sự: Mrs Mơ - ĐT 0313.679.688- 0934.693.707

CMTGroup Tuyển dụng "Trưởng Phòng Xuất - Nhập Khẩu" và "Sales" Phòng Logistics

contact@cmtgroup.vn Nguyễn Thế Phong - 0313667678 - Số 125/109 Trường Chinh- Kiến An- Hải Phòng
CMT GROUP là đơn vị sản xuất và kinh doanh Khoáng sản và Logistics. Hiện nay chúng tôi cần tuyển:
1. Trưởng Phòng Xuất nhập Khẩu, yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành kinh tế xuất nhập khẩu, tài chính, ngoại thương.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tiếng anh thành thạo, giao tiếp tốt
- Am hiểu pháp luật trong lĩnh vực xuất nhập khẩu
2. Cán bộ "Sales" phòng Logistic, Yêu cầu:
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, vận tải biển
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết lĩnh vực vận tải biển.
- Tiếng Anh thành thạo.
Nộp hồ sơ trực tuyến qua email: contact@cmtgroup.vn
Chỉ gọi phỏng vấn các ứng viên đủ điều kiện.
Ứng viên được tuyển dụng làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thu nhập cao, cơ hội phát triển nghề nghiệp lớn. Hưởng đầy đủ các phúc lợi xã hội.

Nhà hàng Đông Dương quán (cơ sở 2) Cần tuyển Nhân viên



  dongduongquan@gmail.com Trần Thị Hợp - 01688665888 - Số 7B – Lô 28 – Lê Hồng Phong – Hải Phòng ( Gần TD PLAZA Hải Phòng – Phía hồ điều hòa Phương Lưu)
Nhà hàng Khai trương vào ngày 30 tháng 8 năm 2011 (tức ngày 02 tháng 8 âm lịch)
Cần tuyển Nhân viên nam, nữ có ngoại hình ưa nhìn, mạnh dạn và khả năng giao tiếp tốt. Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng, sinh viên đang học tại các trường Cao đẳng, Đại học ở Hải Phòng được bố trí công việc theo ca hoặc theo giờ để phù hợp với việc học tập.
Lương theo thỏa thuận.
Làm việc tại địa chỉ: Số 7B – Lô 28 – Lê Hồng Phong – Hải Phòng ( Gần TD PLAZA Hải Phòng – Phía hồ điều hòa Phương Lưu)
Mọi chi tiết liên hệ: Trần Thị Hợp
ĐT: 01688665888

cần tuyển gấp :03 kế toán


hanh.htp@gmail.com Công ty TNHH Dịch vụ Giải trí Đông Dương - 0936 534 169 - 107 Điện Biên Phủ - Hải Phòng
Công ty TNHH Dịch vụ Giải trí Đông Dương
Địa chỉ: 107 Điện Biên Phủ - Hải Phòng.
Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh, chúng tôi cần tuyển gấp :03 kế toán
Công việc cụ thể sẽ được trao đổi qua cuộc phỏng vấn.
Yêu cầu: Tốt nghiệp trung cấp kế toán.
Mức lương: Thoả thuận.
Các ứng viên lòng nộp hồ sơ tại : 107 Điện Biên Phủ.
ĐT: 0936 534 169 ( Vui lòng liên hệ trong giờ hành chính – Không phúc đáp các thắc mắc ngoài giờ)
Trân trọng cảm ơn!

TUYỂN NHÂN VIÊN CHẠY BÀN

bui_diuhuong@yahoo.com Bùi Dịu Hương - 0313.592.088 - Số 02 Phan Đình Phùng, Hồng Bàng, Hải Phòng
Công ty chúng tôi mở rộng hoạt động kinh doanh nhà hàng hải sản, đồ nướng, lẩu – bar caphê sáng cần tuyển gấp một số vị trí sau:
o phục vụ, chạy bàn

* YÊU CẦU:
• Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, sức khoẻ tốt.
• Ngoại hình khá với vị trí
• Ưu tiên có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm ở vị trí tương ứng.
* CHẾ ĐỘ:
• Lương thoả thuận, (ưu tiên những ứng viên có khả năng).
• Chế độ bảo hiểm theo luật định.
• Hỗ trợ chỗ ăn nghỉ cho nhân viên ở xa.
* HỒ SƠ BAO GỒM:
• Đơn xin việc làm;
• Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
• Giấy khám sức khoẻ ( trong 03 tháng gần đây);
• Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan;
* ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: Ms Hương 0904.204.082 – 0313.592.088 - Công ty cổ phần du lịch và thương mại Xuyên Á - số 02 Phan Đình Phùng, Hạ Lý, Hồng Bàng , Hải Phòng.
* Vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua email.

Tuyển gấp nhân viên rửa xe

trungthanhtaxi959595@gmail.com CÔNG TY CỔ PHẦN TAXI TRUNG THÀNH - 0313 622 118 - 278 Nguyễn Văn Linh- Lê Chân- Hải Phòng
Tuyển nhân viên rửa xe, làm theo ca: sáng từ 6h- 8h, chiều từ 16h-18h30
Mức lương thoả thuận
Đ/c: 278 Nguyễn Văn Linh- Lê Chân- Hải Phòng
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ theo số điện thoại sau: 0313 622 118 - 0923.68.95.95(anh Tuấn)

Cần tuyển nhân viên


xelu1403@gmail.com Công ty TNHH Creative Lights Việt Nam - 031.3924933 - Km 14 Quốc Lộ 5 - Thắng Lợi - An Hưng - An Dương - Hải Phòng
Công ty TNHH Creative Lights Việt Nam là Công ty chuyên sản xuất nến thơm xuất khẩu 100% vốn đầu tư của nước ngoài. Hiện nay Công ty chúng tôi cần tuyển gấp các vị trí sau.
1. Tuyển nhân viên nghiệp vụ ( xuống đơn hàng)
Yêu cầu:
-Tốt nghiệp các trường cao đẳng trở lên
-Giao tiếp thành thạo tiếng Trung Quôc
-Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Tiếng anh ( Đọc hiểu)
2. Nhân viên xuất nhập khẩu
Yêu cầu:
- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên làm xuất nhập khẩu ( có thể xử lý tốt
thủ tục xuất nhập hàng hóa, thủ tục hải quan, thủ tục thanh toán…)
- Giao tiếp thành thạo tiếng anh hoặc tiếng trung quốc
- Sử dụng thành thạo phần mềm điện tử khai báo Hải quan
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
*** Lương theo thoả thuận, Công ty có xe ôtô đưa đón nhân viên
Hồ sơ gửi về Phòng Hành chính nhân sự Công ty TNHH Creative Lights Việt Nam.
Địa chỉ: Km14, Quốc lộ 5, thôn Thắng lợi, xã An Hưng, Huyện An Dương, TP Hải Phòng
ĐT: 031-3924933 Hoặc liên hệ trực tiếp Ms Thuong : 0985.636.617
(Liên hệ điện thoại giờ hành chính)

TUYỂN NHÂN VIÊN


xuanhoangtiens@gmail.com Công ty TNHH Vnets Việt Nam chi nhánh Thuỷ Nguyên Hải Phòng - 0914316686 or 0904287855 - 131_PhốMới_TânDương_ThủyNguyên_HảiPhòng
CTy TNHH Vnets Việt Nam chi nhánh Thuỷ Nguyên Hải Phòng cần tuyển 10 nhân viên:
Yêu cầu:
Khả năng: Giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình, chăm chỉ
Trình độ: Phổ Thông
Kinh nghiệm: Chưa cần kinh nghiệm
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Trong thời gian đầu được đi học tập giao lưu tùy theo trình độ và năng lực sẽ được sắp sếp vào vị trí hợp lí
Mức lương: 3-5 triệu
Yêu cầu hồ sơ:
- Sơ yếu lí lịch, đơn xin việc
- 01 Bản sao bằng tốt nghiệp và giấy tờ chứng chỉ liên quan
- 02 bản chứng minh công chứng
- 02 ảnh 3*4
Hạn cuối nộp hồ sơ: 01.10.2011

Nakashima Việt Nam tuyển dụng

hoangdung@nakashimavn.com Bùi Thị Hoàng Dung - 031.3614.325 - Khu công nghiệp Đình Vũ Hải Phòng
Công ty TNHH Nakashima Việt Nam là một doanh nghiệp 100% vốn đầu tư của Nhật Bản với ngành nghề sản xuất chính là sản xuất gia công chân vịt và bộ phận chân vịt các loại dùng cho tàu thuyền. Hiện nay, do nhu cầu sản xuất, Công ty đang cần tuyển nhiều vị trí.
1. Vị trí cần tuyển:
- 02 nhân viên quản lý sản xuất
- 02 công nhân luyện kim
- 12 công nhân tạo khuôn
- 06 công nhân gia công máy
- 07 công nhân cắt mài, mài bóng
- 02 công nhân kiểm tra chất lượng
- 01 công nhân xuất hàng.
2. Nơi làm việc:
Lô CN2.2B – Khu công nghiệp Đình Vũ, phường Đông Hải, Quận Hải An, Thành phố Hải Phòng.
3. Yêu cầu :
Đối với Nhân viên:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành cơ khí, sản xuất, điện công nghiệp.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (ưu tiên biết tiếng Nhật).
- Có khả năng làm ca.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
Đối với Công nhân:
- Tuổi từ 25 – 35, giới tính nam/nữ đối với công nhân kiểm tra chất lượng.
Tuổi dưới 30, giới tính nam đối với công nhân các bộ phận còn lại.
- Tốt nghiệp Phổ thông trung học trở lên, ưu tiên bằng nghề gia công cơ khí.
- Có khả năng làm ca.
4. Hồ sơ:
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan (bản công chứng).
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có dấu giáp lai.
- Giấy khám sức khoẻ .
- Giấy khai sinh (bản công chứng).
- 04 ảnh 4x6cm.
- CMND (bản công chứng).
- Đơn xin việc.
Quyền lợi:
- Được hưởng tất cả các chế độ do luật lao động quy định.
- Mức lương thỏa thuận.
Thời gian đi làm dự kiến: 16/09/2011 đối với công nhân các bộ phận.
Liên hệ: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng bảo vệ Công ty TNHH Nakashima Việt Nam hoặc qua đường bưu điện theo địa chỉ Lô CN2.2B – Khu công nghiệp Đình Vũ, phường Đông Hải, Quận Hải An, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam.
Lưu ý: - Không liên hệ qua điện thoại.
- Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu và không hoàn trả lại hồ sơ.
Hạn nộp hồ sơ: Hết ngày 05/09/2011 đối với vị trí công nhân các bộ phận.
Hạn nộp hồ sơ: Hết ngày 30/09/2011 đối với vị trí nhân viên quản lý sản xuất.

Tuyển dụng nhân sự

huyenhoang0904@gmail.com Hoàng Thị Huyền - 0313.634.001/0313.634.008 - Hưng Đạo - Dưong Kinh - Hải Phòng
CÔNG TY CỔ PHẦN VĂN PHÒNG PHẨM HẢI PHÒNG
Địa chỉ: 355 Hưng Đạo – Dương Kinh – Hải Phòng
Điện thoại: 0313 634 001 Fax: 0313 634 008
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
TT TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ SỐ LƯỢNG YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1
Trưởng phòng HC - NS 01 - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Thành thạo ngoại ngữ Anh hoặc Trung.
- Đã có kinh nghiệm làm công tác kiểm xưởng.
2 Trợ lý Giám đốc 01 - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Luật, Ngoại ngữ (Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung).
- Thành thạo vi tính văn phòng, thành thạo tiếng Anh hoặc Tiếng Trung cả 04 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết), Am hiểu về luật kinh tế, luật dân sự.
- Chủ động về công việc, có thể đi công tác xa.
- Nắm bắt nhanh tình hình thị trường và kinh doanh của Công ty, tổng hợp thông tin, tư vấn cho Giám đốc về các mặt kinh tế, pháp luật.
- Tham mưu đề xuất cho Giám đốc các giải pháp kinh doanh, chiến lược kinh doanh, tình hình chung Công ty.
- Lập báo cáo và chuẩn bị công việc theo yêu cầu của Giám đốc.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm.
2 Nhân viên P. HC NS 01 - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan.
- Đã làm công tác tuyển dụng, bảo hiểm, lương và giải quyết các chế độ khác cho người lao động.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm
- Hiểu biết về ISO 9001:2008 và ISO 14001:2004.
5 Nhân viên phòng Bán hàng 04 - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại ngữ (Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung).
- Thành thạo vi tính, thành thạo tiếng Anh hoặc Tiếng Trung cả 04 kỹ năng (nghe, nói, đọc , viết).
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, khai thác thị trường qua Email.
6 NV phòng Kế toán 03 - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán trở lên.
- Thành thạo các phần mềm kế toán.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Công ty sản xuất.
7 NV Thiết kế 01 - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan.
- Thành thạo các phần mềm Illustrator, Corel Draw, Photo Shop.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm thiết kế tại các nhà in.
8 Thư ký ISO 01 - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm, am hiểu ISO trong các Công ty sản xuất.
- Trình độ ngoại ngữ, kỹ năng văn phòng thành thạo.
9 Nhân viên QC 10 - Yêu cầu: Tốt nghiệp Sơ cấp trở lên các trường thuộc khối Kỹ thuật, nhanh nhẹn nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm.
Thời gian tuyển dụng: - Giờ hành chính các ngày trong tuần ( Trừ Chủ nhật), ưu tiên người nộp hồ sơ sớm.
Địa điểm làm việc: - Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hải Phòng. Đường 355, Hưng Đạo – Dương Kinh - Hải Phòng.
Thời gian đi làm: - Đi làm ngay sau khi có kết quả tuyển dụng.
Quyền lợi được hưởng:
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, ổn định và có nhiều cơ hội thăng tiến
- Mức lương hấp dẫn theo năng lực bản thân (Lương thoả thuận).
- Được hưởng đầy đủ các khoản phục cấp và chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của Công ty (Lễ, Tết, ốm đau, cưới hỏi…)
- Được đào tạo kiến thức thực tế phù hợp với công việc.
Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 06 tháng, Đơn xin việc, Giấy chứng nhận sức khoẻ.
- Giấy khai sinh, Giấy CMND (bản sao photo công chứng), Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
- Nơi nhân hồ sơ: Phòng Hành chính – Nhân sự - Công ty CP VPP Hải Phòng.
- Điện thoại: 0313.634.002 (Số máy lẻ: 102 - P. HC – NS).
- Email: Info@hps.vn
CÔNG TY CP VPP HẢI PHÒNG

Tuyển nhân viên bảo vệ, tạp vụ

hoanggia.noingoaithat@gmail.com Công ty CP trang trí nội ngoại thất Hoàng Gia - 0313 635 999 - Tổ dân phố Phú Hải, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, Hải Phòng
Công ty CP trang trí nội ngoại thất Hoàng Gia cần tuyển gấp nhân viên bảo vệ và tạp vụ cho 4 địa điểm, đường Đinh Tiên Hoàng, Trần hưng Đạo và khu dân cư Phú Hải. Lương thử việc 2 triệu.
Hồ sơ thông thường nộp về địa chỉ: Tổ dân phố Phú Hải, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, Hải Phòng (gần Hải Đồ cổ)
Chi tiết liên hệ: 0313 635 999
Công ty CP trang trí nội ngoại thất Hoàng Gia

tuyển gấp nhân viên bán hàng

phamtuyethp1985@yahoo.com chị Tuyết - 0936679788 - 20Lê chân.đền nghè,hp
Cửa hàng BIBISHOP(thời trang cho bé yêu)20 Lê Chân ,Đền Nghè cần tuyển gấp 01 nhân viên nữ bán hàng
Yêu cầu:là nũ, nhanh nhẹn, có kinh nghiệm bán hàng quần áo trẻ em
Thời gian làm việc: ca chiều 5h30 chiều - 9h tối
Mức lương :thỏa thuận
Mọi chi tiết xin liên hệ :chị Tuyết0936679788

Nhân viên kinh doanh, cộng tác viên kinh doanh.

Công ty Cổ phần giải pháp kết nối doanh nhân.
Sàn giao dịch thương mại điện tử VNBP.VN.
Do nhu cầu phát triển chúng tôi cần tuyển:Nhân viên kinh doanh, cộng tác viên kinh doanh.
Số lượng: 20 người.
Yêu cầu: Công dân Việt Nam đủ 20 tuổi. Tốt nghiêph THPT trở lên. Nhiệt tình, năng động, yêu thích công việc kinh doanh.
Mô tả công việc: Làm các công viêc tại văn phòng công ty. Chịu sự phân công của Giám Đốc chi nhánh.
                       Xây dựng hệ thống cộng tác viên kết nối cộng đồng người tiêu dùng giới thiệu cho họ thấy tầm quan trọng và những tiện ích do Thương Mại Điện Tử mang lại.
                      Thay mặt công ty ký kết hợp đồng với các doanh nghiệp.
Quyền lợi được hưởng: Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
                              Lương, thưởng hấp dẫn. Thường xuyên được đào tạo kỹ năng để nâng cao năng lực chuyên môn cũng như kỹ năng quản lý.
                               Được du lịch trong và ngoài nước miễn phí theo các trương trình thi đua mà công ty tổ chức.
Hồ sơ bao gồm:
                     + Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
                     + Giấy khám sức khỏe.
                     + Đơn xin việc làm
                     + Chứng minh thư công chứng
                     + Văn bằng chứng chỉ liên quan.
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2011
Địa điểm nộp hồ sơ: 136 Lê Lai- Phường Máy Chai- Ngô Quyền- Hải Phòng
Điện thoại: 0313.75.99.66- 0906.140.899- 0906.18.66.00 Gặp Mr.Hiếu Giám đốc văn phòng.

Tuyển nhân viên XNK

datthanhphuvn@vnn.vn Công ty XNK Đạt Thành Phú - 0313.757955 - Ngô Quyền - Hải Phòng
Công ty chúng tôi đang cần tuyển gấp 01 vị trí làm xuất nhập khẩu.
Yêu cầu: có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm.
Chế độ đãi ngộ cao, tăng lương nếu làm việc hiệu quả
Scan hồ sơ xin việc và gửi vào email (lưu ý có số đirnj thoại để tiện liên hệ)
Công ty XNK Đạt Thành Phú

Tuyển Kế Toán Kiêm Văn Phòng

. Công ty Quà Tặng Tâm Thành Đạt tuyển dụng nhân sự cho các vị trí sau:
Tuyển Kế Toán Kiêm Văn Phòng
Vững nghiệp vụ kế toán. Trên 2 năm kinh nghiệm.
Báo cáo thuế hàng tháng, cân đối tài chính, hạch toán, theo dõi hệ thống thu chi
Làm sổ sách kế toán cho công ty, nhập và kiểm tra dữ liệu vào phần mềm kế toán.
Theo dõi, tổng kết công nợ hàng tháng, tính lương.
Quản lý nhân sự:, theo dõi ngày ký hợp đồng, ngày nghỉ phép, quá trình làm việc của nhân viên…
Hỗ trợ những công việc văn phòng khác.
ttdgifts@gmail.com Thu Trang - 0313 513 713 - 0313 272 282 - 595B Nguyễn Văn Linh – Vĩnh Niệm - Lê Chân – Hải Phòng ( đối diện chợ hàng mới )

tuyển nhân viên

Cửa hàng matxa số 23/Đạilộ Tôn Đức Thắng- an Đồng- An Dương- Hải Phòng cần tuyển nhân viên và quản lý cửa hàng.
Quản lý cửa hàng yêu cầu tốt nghiệp trung cấp kế toán,
Nhân viên không yêu cầu trình độ, nhanh nhẹn trung thực. Lương theo thỏa thuận có chỗ ở cho nhân viên, lương theo thỏa thuận, của hàng có thưởng hàng tháng.
Hồ Sơ nộp về số 23-đại lộ Tôn Đức Thắng- An Đồng - An Dương- Hải Phòng.
Liên hệ Mr Sơn: 0904792468
Traidatcang_vn_hp@gmail.com Nguyễn Văn Sơn - 0904792468 - Số 23- Đại lộ Tôn Đức Thắng-- An Đồng- An Dương- Hải Phòng

Thông Báo Tuyển CTV Phát Tờ Rơi

Sàn Giao Dịch Thương Mại Hàng Hóa Giá Việt

Thông Báo Tuyển CTV Phát Tờ Rơi


1, Yêu cầu:

- Nữ > 18 tuổi

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, vui vẻ

2, Công việc:

- Phát tờ rơi tại các cổng trường CĐ,ĐH.

- Thời gian: 01 tiếng/ca vào lúc tan học.

- Lương: 25.000đ/ca.

- Thời gian : 11h10 đến 11h55.

3, Nộp 01 CMND photo

Liên hệ & Nộp hồ sơ tại:

SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI HÀNG HÓA GIÁ VIỆT

174 An Đà, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng.

(Đối diện: Hiệu thuốc 131 An Đà, Ngô Quyền, Hải Phòng)

Hotline :    031.2 642 658  *   0902.09 88 92

TUYỂN NHÂN VIÊN DỰ ÁN VÀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Bảo An là công ty hàng đầu tại Hải Phòng hoạt trong trong lĩnh vực điện tự động công nghiệp với chuyên môn: cung ứng vật tư thay thế, lắp mới, sửa chữa

Bảo An là đại lý và công tác với nhiều hãng nổi tiếng như: Autonics, Omron, IDEC, Fuji, LS, Hyundai, Chint, Siemens, ENDRESS+HAUSER, Foxboro, Turck, Carbone Lorraine, Morganite…

Với thực tế phát triển và mở rộng của công ty

TUYỂN NHÂN VIÊN DỰ ÁN VÀ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG


GIỚI TÍNH: NAM/NỮ

TUỔI: 21 TRỞ LÊN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

LÊN KẾ HOẠCH LÀM VIỆC, CÔNG TÁC VÀ BÁO CÁO KẾT QUẢ LÀM VIỆC THEO QUY ĐỊNH

LÊN KẾ HOẠCH MARKETING GIỚI THIỆU, QUẢNG CÁO SẢN PHẨM VÀ THỰC HIỆN

ĐỀ RA PHƯƠNG ÁN PHÁT TRIỂN VÀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

NĂNG ĐỘNG, SÁNG TẠO, NHIỆT TÌNH

CÓ KINH NGHIỆM LÀM VIỆC Ở VỊ TRÍ TƯƠNG ĐƯƠNG

CÓ BẰNG ĐẠI HỌC/CAO ĐẲNG CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH, KINH TẾ

CÓ KỸ NĂNG MỀM: GIAO TIẾP, DIỄN THUYẾT TỐT

Nếu không có bằng đại học yêu cầu có đơn viết tay mô tả kinh nghiệm và năng lực bản thân

HỒ SƠ:

- Đơn xin việc làm viết tay hoặc đánh máy.

- Sơ yếu lý lịch.

- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.

- Giấy khám sức khỏe.

Ưu tiên người nộp hồ sơ trực tiếp và có đơn xin việc viết tay tự thuật năng lực bản thân

HỒ SƠ NỘP TẠI:

ĐỊA CHỈ: GIAN 5, TỔNG KHO 3B, TRẦN KHÁNH DƯ, NGÔ QUYỀN, HẢI PHÒNG

HOẶC

EMAIL: hoangthinh.baoan@gmail.com

http://baoanjsc.com.vn

SDT: 0313797879/78/77 - Ext 107 (Mr . Thịnh)

Tuyển cộng tác viên làm việc bán thời gian

itOK.vn cần tuyển cộng tác viên kinh doanh, mở rộng thị trường làm việc bán thời gian thu nhập hấp dẫn cộng phụ cấp.

Mô tả công việc:

- Tìm hiểu thị trường và tìm kiếm khách hàng sử dụng dịch vụ tại kênh thương mại điện tử http://itOK.vn.

- Phạm vi tuyển dụng: Hà Nội (30 CTV), Đà Nẵng (20 CTV), TP HCM (50 CTV).

- Hoa hồng: 30%. Khách hàng.

- Phụ cấp: 300.000 đồng - 500.000 đồng/ tháng.

Yêu cầu:

- Am hiểu về thương mại điển tử.

- Thành thạo ứng dụng: Office, Internet.

- Nam/ Nữ tuổi từ 18 đến 35.

- Nhiệt tình, hoạt bát, ưu tiên người có kinh nghiệm.

Liên hệ:

- ĐT: 0511.2486.886 –01678.766.545.

- Email: bocautrang.pt@gmail.com

- Yahoo: homebee051122488889-homebee05112486886-homebeejsc_biz002


http://itOK.vn

http://raovat.itOk.vn

http://raovat.itOK.net.vn

http://homebee.vn
Liên hệ:
totamdt

Điện thoại: 0511.248.8889
Email:   totamdt@gmail.com

Công ty TNHH TMDV Đức Huy cần tuyển 04 nhân viên thị trường

Công ty TNHH TMDV Đức Huy cần tuyển 04 nhân viên thị trường hoạt động trong lĩnh vực phân phối nước giải khát Number One
thu nhập tháng 1.800.000 lương cơ bản +200.000 hỗ trợ xăng xe + 3.000.000 hỗ trợ thưởng = 5.000.000

Yêu cầu:  Khỏe mạnh, có xe máy, nhiệt tình, trung thực, ưu tiên người có kinh nghiệm
Liên hệ:
Công ty TNHH TMDV Đức Huy

Điện thoại: 0313.742.877

Email:   duchuycompany@gmail.com

Chuyên viên chăm sóc khách hàng làm việc tại tổng đài VIETTEL

Thông tin tuyển dụng



Vị trí tuyển dụng:



Chuyên viên chăm sóc khách hàng làm việc tại tổng đài VIETTEL





Ngành/nghề:



Giáo dục-Đào tạo





Chức vụ:



Nhân viên





Loại hình công việc:



Toàn thời gian cố định





Địa điểm làm việc:



Hải Phòng





Số lượng cần tuyển:


70




Mức lương khởi điểm:


Thỏa Thuận




Mô tả công việc:


- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.

- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại như hướng dẫn sử dụng, xử lý sự cố, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng cho mạng viễn thông di động VIETTEL




Quyền lợi được hưởng:


ü - Thu nhập Từ 3 đến 4 Triệu
• Được đào tạo các kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng Teamwork, kỹ năng chăm sóc khách hàng|+(được hỗ trợ chi phí trong quá trình đào tạo nghiệp vụ).
. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Được đóng BHXH , BHYT, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật Lao động.
• Được tham gia các hoạt động sinh hoạt văn nghệ, thể thao và được hưởng các hỗ trợ đài thọ khác của Công ty.




Số năm kinh nghiệm:


Dưới 1 năm




Yêu cầu Trình độ


Trung cấp




Yêu cầu khác


Nam/ Nữ, tuổi từ 20-30, đã tốt nghiệp Trung cấp không giới hạn ngành nghề
• Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, khả năng giao tiếp tốt.
• Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.




Hồ sơ bao gồm


• Đơn xin việc
• Sơ yếu lý lịch công chứng
• Giấy khai sinh
• Chứng minh thư phô tô công chứng
• Giấy khám sức khoẻ
• Các văn bằng, chứng chỉ liên quan
(Công ty chấp nhận hồ sơ phô tô, sau khi phỏng vấn, các ứng cử viên đạt yêu cầu sẽ phải bổ sung hồ sơ công chứng theo yêu cầu của Công ty)

• Đề nghị các ứng viên lưu ý: Tập đoàn Hoa Sao không thu bất kỳ một khoản phí tuyển dụng nào của các Ứng viên.




Hạn nộp hồ sơ


25-8-2010



























Giới thiệu nhà tuyển dụng























Tên công ty:


Tập đoàn Hoa sao


Sơ lược về công ty:



Công ty Hoa Sao tự hào là một trong số những công ty dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng (Contact center / Call center) trên thị trường Việt nam trong 5 năm qua. Chúng tôi đã trở thành đối tác tin cậy cho những công ty và tập đoàn lớn trong lĩnh vực viễn thông, ngân hàng, bảo hiểm. Hoa Sao có hệ thống hạ tầng công nghệ dịch vụ tiên tiến cùng hệ thống quản lý chuyên nghiệp và bộ máy nhân sự lên đến hơn 2000 nhân viên. Dịch vụ Chăm sóc khách hàng chất lượng cao của Hoa Sao giúp cho doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh từ hoạt động chăm sóc khách hàng bài bản và chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí và thời gian triển khai cho doanh nghiệp.


Địa chỉ:





Website:











































Thông tin liên hệ


Người liên hệ


Lê Hoàng




Điện thoại liên hệ


0978 147 688




Email liên hệ


tuyendunghaiphong@hoasao.vn




Cách liên hệ tốt nhất


Điện thoại






SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI HÀNG HÓA GIÁ VIỆT THÔNG BÁO TUYỂN

1. Trưởng phòng kinh doanh ( MS - 001): 01 người.

2. Chuyên Viên CNTT – IT (MS - 002): 4 người

3. Chuyên viên kinh doanh và phát triển thị trường (MS - 003) : 20 người.

4. Cộng tác viên kinh doanh (MS - 004) : 30 người

5. Đại lý kinh doanh các tỉnh trên toàn quốc (MS - 005) : không hạn chế.


1.Yêu cầu:

- Nam, nữ : 22 - 35 tuổi

-     Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp khá, ngoại hình ưa nhìn.

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực: Quản lý, Kinh doanh, marketing, phát triển thị trường, làm PG, QC, bảo hiểm, giáo viên, Ngân hàng…(là 1 lợi thế).

- Có khả năng xây dựng và phát triển thị trường, hệ thống đại lý, có mối quan hệ rộng là 1 lợi thế.

- Có khả năng tư vấn, thuyết trình và khả năng thuyết phục khách hàng.

* Chú ý: Với vị trí Quản lý kinh doanh (MS- 001): Yêu cầu: Có kinh nghiệm quản lý và phát triển hệ thống kinh doanh, marketing > 2 năm kinh nghiệm.

- Vị trí Chuyên viên kinh doanh và phát triển thị trường (MS - 003) : Yêu cầu kinh nghiệm > 1 năm.

2. Quyền lợi:

* Thu nhập; Lương + % Hoa hồng cao + Ổn định & lâu dài.

- Nhiều chế độ đãi ngộ & Cơ hội phát triển.

- Thưởng tặng vật có giá trị như Laptop, Iphone 4G, xe máy…và những chuyến du lịch trong và ngoài nước…

- Ứng viên trúng tuyển sẽ được huấn luyện và đào tạo nghề



trước khi triển khai công việc.



3. Hồ sơ dự tuyển cần có:

- 01 CMND photo.

- 02 ảnh 4x6 cm

- Các văn bằng chứng chỉ(nếu có)

Liên hệ & Nộp hồ sơ tại:

SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI HÀNG HÓA GIÁ VIỆT

174 An Đà, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng.

(Đối diện: Hiệu thuốc 131 An Đà, Ngô Quyền, Hải Phòng)

Hotline : 031.2 642 658 * 0902.09 88 92

Hạn dự tuyển: 15/09/2011

Nhân viên kế toán cao cấp

Khu CN Đình Vũ (DVIZ) là một dự án giữa đối tác nước ngoài và Việt Nam nhằm tạo ra các cơ hội kinh doanh mới và đưa Việt Nam trở thành một biểu tượng về toàn cầu hóa trong nền kinh tế khu vực và trên thế giới.
Công ty cổ phần Khu công nghiệp Đình Vũ có nhu cầu tuyển:
Một nhân viên kế toán cao cấp
Vị trí: Nhân viên kế toán cao cấp
Công việc:
-          Phân tích tài chính và lập báo cáo quản lý
-          Dự báo số liệu tài chính
-          Phân tích sự biến động tài chính
-          Quản lý phần mềm kế toán
-          Đảm nhiệm các công việc kế toán gồm tra soát, đối chiếu, điều chỉnh, lập báo cáo tài chính chính xác và đúng hạn...
Yêu cầu:
-          Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán (ưu tiên có chứng chỉ kiểm toán hoặc / và thạc sĩ)
-          Ít nhất 05 năm kinh nghiệm
-          Thành thạo nghiệp vụ kế toán
-          Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng và phần mềm kế toán
-          Có k hả năng lập kế hoạch và tổ chức tốt
-          Có khả năng làm việc hiệu quả trong một môi trường năng động
-          Nắm vững các nguyên tắc kế toán, quản lý tài chính
-          Kỹ năng phân tích và định lượng tốt
-          Chăm chỉ, tự tin, năng động và sáng tạo
Hồ sơ: Ứng viên quan tâm gửi hồ sơ gồm:
-          CV bằng tiếng Anh
-          Thư xin việc bằng tiếng Anh nêu rõ trình độ học vấn, kinh nghiệm công tác liên quan đến vị trí tuyển dụng
-          Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của chính quyền địa phương
-          Bản sao công chứng văn bừng, chứng chỉ (bằng tiếng Anh)
-          Giấy khám sức khỏe
 03 ảnh 4*6
Hồ sơ gửi về: Phòng hành chính – Nhân sự
Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Đình Vũ
Địa chỉ: Tầng 5, khu tòa nhà Harbour View, số 4 Trần Phú – Hải Phòng
Chỉ những ứng viên qua được vòng xét tuyển hồ sơ m ới được mời tham gia phỏng vấn. Vui lòng không liên hệ qua điện thoại.

Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu và xây dựng Bạch Đằng – BIMEXCO cần tuyển dụng

Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu và xây dựng Bạch Đằng – BIMEXCO cần tuyển dụng

1.Vị trí tuyển dụng

- Kỹ sư xây dựng: 04 người

- Kỹ sư kinh tế xây dựng: 02 người

- Cử nhân ngoại ngữ tiếng Anh: 01 người

- Lái xe: 03 người

2.Yêu cầu chung:

Chuyên môn:

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành phù hợp

- Lái xe có bằng C trở lên

Kinh nghiệm:

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí tương đương

- Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao, đi công tác xa

- Tuổi đời từ 25 -35 , có sức khỏe tốt

- Có nguyện vọng làm việc lâu dài

- Thông thạo ngoại ngữ là một lợi thế

3.Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

- Đơn xin việc làm, sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương

- Giấy khám sức khỏe, giấy khai sinh (bản sao công chứng), giấy chúng minh nhân dân (công chứng), 02 ảnh 4*6

- Bằng tốt nghiệp đại học, bằng hoặc các chứng chỉ đào tạo khác (bản sao công chứng)

- Bảng tóm tắt quá trình làm việc

- Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 1 tháng 9-2011 đến 25 – 09 – 2011 tại phòng Tổ chức – hành chính công ty (không nhân qua email, fax, chuyển phát nhanh)

4.Nơi nhận hồ sơ: Phòng tổ chức – hành chính – Công ty Cổ phẩn xuất nhập khẩu và Xây dựng Bạch Đằng (BIMEXCO), điện thoại: 0313.857.669

Địa chỉ: 268Đ, phố Trần Nguyên Hãn, Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng

Công ty TNHH Vikos tuyển dụng

Sơ lược về công ty:  Công ty TNHH ViKos được thành lập vào năm 2008 tại Việt Nam.công ty chuyên về hóa mỹ phẩm của Hàn Quốc, công ty chúng tôi nhập khẩu 100% mỹ phẩm tứ Hàn Quốc với những hiệu nổi tiếng như Mizon, Lioele...
Vị trí tuyển dụng: Quản lý, marketing.
Ngành/nghề: Quản trị kinh doanh
Chức vụ: Nhân viên
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng
Số lượng cần tuyển:        5
Mức lương khởi điểm:   3 triệu - 5 triệu
Mô tả công việc: Quản lý và cùng phát triển công ty ngày một lớn mạnh.giới thiệu sản phẩm của công ty đến tay người tiêu dùng.có thể thường xuyên phải đi công tác xa nhà.
Quyền lợi được hưởng:             
- Làm giờ hành chính và các ngày trong tuần, nghỉ chủ nhật.
- Được hưởng các chế độ.
Yêu cầu:
-Tốt nghiệp cao đẳng.
- Có kinh nghiệp làm việc 2 năm trở lên
- Ngoại hinh ưa nhìn,không phân biệt giới tính( biết lái xe là một lợi thế)
- Có thể thường xuyên phải đi công tác xa nhà
Hồ sơ bao gồm:               
- Đơn xin việc làm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp khác có liên quan
- Giấy khai sinh(bản sao)
- Giấy khám sức khỏe
- Ảnh 3x4
Hạn nộp hồ sơ: 25-09-2011
Liên hệ: TNHH ViKos
Địa chỉ: 275, Lạch Tray, Hải Phòng (Shop Mỹ Phẩm Hàn Quốc tại Siêu thị Intimex Hải Phòng)
Điện thoại: 0902031674
Cách liên hệ tốt nhất      Email

Baovietbank tuyển giao dịch hải phòng

Tên công ty: Baovietbank
Sơ lược về công ty:        Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) tự hào là một thành viên của tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm Bảo Việt đã có 45 năm hình thành và phát triển, khẳng định thương hiệu là một Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam.
Xác định tầm nhìn 2015 là “trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu về chủng loại sản phẩm và chất lượng dịch vụ”. Với đội ngũ quản lý là các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, với đội ngũ nhân viên trẻ năng động và nhiệt huyết, BAOVIET Bank đang dần từng bước khẳng định vị thế của mình trong hệ thống các Ngân hàng TMCP tại Việt Nam.
Vị trí tuyển dụng: Giao dịch viên- Hải Phòng
Ngành/nghề: Ngân hàng
Chức vụ: Nhân viên
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Hải Phòng
Số lượng cần tuyển:        02
Mức lương khởi điểm:   3 triệu - 5 triệu
Mô tả công việc:              
- Thực hiện các giao dịch trực tiếp với Khách hàng theo công việc đã được phân công, bao gồm toàn bộ, hoặc 1 số dịch vụ: tiền mặt, tiết kiệm, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền đi và đến trong nước và quốc tế, các dịch vụ khác như: thu đổi ngoại tệ, kiều hối, thẻ,...;
- Đạt các chỉ tiêu được giao về huy động tiền gửi dân cư, thu dịch vụ và chỉ tiêu khác (nếu có);
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ tại quầy;
- Quản lý rủi ro trong các giao dịch;
- Tuân thủ các yêu cầu khách hàng về nghiệp vụ kế toán ngân hàng và các chuẩn mực giao dịch;
- Các công việc khác do quản lý trực tiếp phân công...
Quyền lợi được hưởng:
- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp
- Có mức thu nhập cạnh tranh (trả theo năng lực)
- Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ
- Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí…
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Phụ cấp.
Yêu cầu:
- Cử nhân Cao đẳng trở lên các trường kinh tế các chuyên ngành Kế toán, Tài chính Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh;
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng thương mại;
- Hiểu biết về các dịch vụ và sản phẩm ngân hàng như: thanh toán trong nước và nước ngoài, dịch vụ tiền gửi, tiền mặt…;
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng kiểm định tiền mặt VND và ngoại tệ, các kỹ năng chọn lọc, kiểm đếm, đóng bó tiền; Khả năng giao dịch tiền mặt chính xác và hiệu quả;
- Giọng nói chuẩn, kỹ năng giao tiếp, dịch vụ khách hàng tốt;
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh;
- Ngoại hình khá, chiều cao tối thiểu 1m58 với nữ và 1m68 với nam.
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn dự tuyển theo Mẫu của BAOVIET Bank (Vui lòng click vào dòng chữ mầu xanh để tại Mẫu đơn dự tuyển)
- Ảnh 3x4 chụp không quá 6 tháng (dán trên đơn dự tuyển)
- Lưu ý đối với hồ sơ nộp qua email: Định dạng tên file bản mềm: Mã vị trí + Khu vực+ Họ tên (VD: 58.1103+ Hai Phong+ Nguyen Van A)
Cách thức dự tuyển: Ứng viên có thể lựa chọn cách dự tuyển bằng việc gửi Đơn dự tuyển theo các hình thức sau:
- Trực tiếp tại Ngân hàng;
- Qua bưu điện;
- Bằng email - Ghi rõ mã số vị trí, khu vực dự tuyển tại phần tiêu đề (Subject).
Hạn nộp hồ sơ:   30-08-2011
Địa chỉ: Số 8, Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (84-4)3928 8989 Trần Thị Thùy Linh
Email: tuyendung@baovietbank.vn

Tuyển nhân viên tiếp thị phát mẫu dùng thử lương cao

Công ty chúng tôi đang cần tuyển Nhân viên tiếp thị tại khu vực Hải Phòng :
Các ứng viên cần có các điều kiện sau:
-              Nữ : tuổi từ 18 -> 23
-              Số lượng: 01
-              Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên (12/12)
-              Sức khỏe tốt, có trách nhiệm với công việc
Mô tả công việc:
     -   Phát mẫu dùng thử sản phẩm của công ty
     -     Sáng tập trung tại văn phòng Kho, theo xe ô tô của công ty, đến các địa điểm có sẵn do công ty sắp xếp
Điều kiện làm việc:
-              Thời gian làm việc : 5h / ngày, từ 7h – 12h30
-              Mức lương: 2tr - 3tr. (Hưởng lương cố định)
Hồ sơ xin việc gồm có:
1.            Đơn xin việc kèm 4 ảnh cỡ 4 x 6
2.            Bản sao Bằng tốt nghiệp (và các văn bằng khác nếu có)
3.            Hồ sơ lý lịch cá nhân (có xác nhận của địa phương)
4.            CMND có công chứng
Xin liên lạc và gửi hồ sơ về:
- Văn phòng Ajinomoto Việt Nam, 125/109, Trường Chinh, Kiến An, tp Hải Phòng
- Điện thoại liên hệ : 0936.837.988 (gặp anh Sơn)
Ghi chú: Trong “hồ sơ xin việc”, vui lòng ghi rõ địa chỉ, số điện thoại để chúng tôi liên lạc .
Hạn nộp hồ sơ : 01/09/2011 (ưu tiên hồ sơ nộp sớm)

Tuyển nhân viên tiếp nhận bảo hành

Chi nhánh Công ty CP Litek tại Hải Phòng
Sơ lược về công ty:          Chuyên Laptop, điện máy , đồ gia dụng
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên tiếp nhận bảo hành
Ngành/nghề: Hành chính-Văn phòng
Chức vụ: Nhân viên
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Hải Phòng
Số lượng cần tuyển:        4
Mức lương khởi điểm:   1 triệu - 3 triệu
Mô tả công việc: Để mở rộng hoạt động kinh doanh công ty Cổ phần LiTeK có nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại các vị trí sau:
04 nhân viên Tiếp nhận bảo hành và kinh doanh ngành hàng điện máy – gia dụng
Quyền lợi được hưởng:             
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác của Công ty
- Được thưởng tháng/quý/năm tùy theo năng lực làm việc
- Tăng lương định kỳ hàng năm tùy theo năng lực làm việc
- Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty
- Các chế độ chính sách khác được thực hiện đầy đủ theo quy định của LLĐ và quy định của Công ty
- Có cơ hội thăng tiến
Yêu cầu:
+ Tốt nghiệp trung cấp trở lên
+ Kinh nghiệm: không yêu cầu (ưu tiên các ứng viên có hiểu biết về kế toán, CNTT, có kinh nghiệm trong các công ty KD laptop, điện thoại, hàng điện tử, điện máy – gia dụng).
+ Sử dùng thành thạo tin học văn phòng.
+ Nhanh nhẹn, chăm chỉ, năng động muốn gắn bó lâu dài với công ty.
+ Chịu được áp lực công việc.
Các kỹ năng khác:
+ Kỹ năng sử dụng internet
+ Cẩn thận, và nhiệt tình với công việc.
+ Ngoại hình khá
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc viết tay
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc đơn vị đã công tác
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan
- Bản sao giấy khai sinh; giấy chứng minh thư nhân dân photo
- Giấy khám sức khỏe từ bệnh viện tuyến quận (huyện) trở lên
Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, chấp nhận hồ sơ photo, hồ sơ đã nộp không trả lại.
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2011
Liên hệ: Chi nhánh công ty CP Litek tại Hải Phòng.
Địa chỉ: Số 95 Tô Hiệu, Lê Chân , HP
Điện thoại: 0313.611.262 (gặp chị Thủy giờ hành chính)
Hạn nộp hồ sơ   31-08-2011